Lunes, Mayo 20, 2013

mensahe para sa dating kasintahan


salamat dahil nakilala ko kayo
nagpapasalamat din ako dahil naging tayo
sumaya dahil hindi kayo lumayo.

binigay ang oras at atensyon sa taong tapat magmahal
habang unti-unti niyo kong sinasakal
dinaig pa ang hayop na pusakal
wala kayong pakialam kahit magdamag pa kayong dumaldal.

pinupuna niyo ang aking pagkakamali 
dahil kayo'y isang makasarili
ayaw tanggapin ang sinasabi kong tama
sapagkat takot pagtawanan.

kaya't ako'y inyong iniwan
habang unti-unti akong pinapahirapan
sa sakit na inyong binigay
kahit muntikan ko pang ikamatay.

ganon man ang nangyari
hindi tumagal ang lahat sa atin
iniwan niyo man ako noon
naglalaway naman kayo ngayon.

panay ang papansin
pero sa inyo'y walang balak lumingon
ang namagitan ay lumipas na
kaya't huwag ng hukayin pa.

dahil hindi interasado
kahit ano pa ang iyong estado
magsawa kang mangarap 
habang ang sakin ay unti-unting natutupad.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento